Mẹo làm mới nội thất với gam màu lạnh để đón Tết

Sự tương phản về màu sắc của màu sơn trong nhà, ghế sofa hồng đậm và màu xanh trên những chiếc ghế khác đã được trung hòa một cách khéo léo nhờ tấm thảm 7 màu cùng sắc trắng trên kệ sách

Chỉ hơn 2 tuần nữa thôi, nàng xuân sẽ gõ cửa mọi nhà. Cùng tham khảo cách phối màu cho nội thất theo những gợi ý dưới đây để nghênh đón mùa tươi đẹp nhất trong năm.

Sắc hồng nhẹ nhàng

Sắc hồng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi. Nếu bạn muốn mọi người khi bước vào căn nhà đều cảm nhận được điều đó thì bạn có thể học các cách phối màu hồng sau đây:


Kết hợp tông màu pastel của màu hồng với màu trắng để tạo nên một không gian thật nhẹ nhàng và tinh tế

Nếu là tín đồ của màu hồng, bạn có thể chọn bộ bàn ghế với sự kết hợp của nhiều tông hồng khác nhau, từ đậm đến nhạt trên ghế bành, kết hợp cùng kẻ sọc hồng nhỏ của ghế phụ. Tạo nên sức hút cho không gian chính là họa tiết hoa hồng trên rèm cửa, gối và cốc chén được phối hợp một cách đồng điệu. Tổng thể không gian thật nhẹ nhàng và nữ tính.

không gian đẹp
Họa tiết hoa hồng chính là điểm nhấn của căn phòng

Sự tương phản về màu sắc của màu sơn trong nhà, ghế sofa hồng đậm và màu xanh trên những chiếc ghế khác đã được trung hòa một cách khéo léo nhờ tấm thảm 7 màu cùng sắc trắng trên kệ sách. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia chủ cá tính và yêu sắc màu.

Cách phối màu cho những chủ nhà cá tính, yêu sắc màu

Những gam màu lạnh thường mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn và tĩnh tâm cho người đối diện. Đừng nghĩ rằng gam màu này sẽ khiến không gian của bạn lạnh lẽo hơn và không phù hợp với không khí của ngày Tết. Sự kết hợp của sắc trắng với xanh lá cây nhạt cùng họa tiết hoa lá sặc sỡ trên gối… sẽ mang lại một bảng màu sôi nổi, thoát khỏi vẻ đơn điệu và nhám chán.

Căn phòng mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết với sắc trắng và xanh lá cây

Hơi thở của mùa xuân phảng phất trên chiếc rèm với họa tiết hoa lá, phối cùng sắc xanh mướt trên tấm thảm và gối trang trí… tạo nên một cảm giác thật dễ chịu, khoan khoái và gần gũi với hương sắc tươi non mơn mởn của ngày xuân.


Hơi thở mùa xuân tràn ngập căn phòng

Hiện đại và hơi lạnh lùng, nhưng nếu yêu thích màu xanh lam, bạn có thể kết hợp cùng các
tông lam đậm nhạt với nhau để không gian ấm cúng, tươi vui hơn


Trong căn phòng này, điểm nhấn thích mắt chính là chiếc gối chấm bi sặc sỡ mang lại cảm giác tươi tắn

Gam vàng cũng là màu sắc phù hợp và được yêu thích mà bạn có thể sử dụng để trang trí nhà cửa cho dịp Tết. Như trong căn phòng này, sự kết hợp của màu lam và màu vàng giúp không gian nổi bật, tươi sáng và ấm áp hơn.

Gam màu vàng giúp cả không gian như bừng sáng

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *